Cho Thuê Shophouse Trệt Kinh Doanh Căn Hộ Cityland Park Hills

Hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn an cư tại căn hộ chính vì những tiện ích mà nó mang lại. Việc các tiện ích nằm ngay trong khu căn hộ giúp tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại cho cư dân. Vì thế, Cư dân luôn đặt ưu tiên cho các dịch vụ nằm ngay khu vực sinh hoạt bên dưới. Đăc biệt các dịch vụ thường nhật như ăn sáng, uống cà phê, trà sữa, nhà thuốc, siêu thị tiện lợi, cửa hàng 24/7, Gym, Spa, Nail.… được các cư dân ưu tiên lựa chọn.

Siêu thị Ministop tại tầng trệt shophouse căn hộ Cityland Park Hills

Việc Shophouse Cityland Park Hills sẽ trở thành xu hướng đầu tư đã sớm được giới kinh doanh địa ốc nhận ra. Vì vậy, hầu như các mặt bằng shophouse luôn nằm trong tình trạng cháy hàng. Thêm nữa, số lượng các căn shophouse trong một dự án thường rất khan hiếm. Một số dự án còn chưa mở bán chính thức thì các căn thương mại đã được săn đón và đặt chỗ từ trước. Đặc biệt nhưng dự án có số quy mô lớn, số lượng cư dân về sinh sống thực tế đông như dự án Cityland Park Hills Gò Vấp.

Bên cạnh lợi thế về chức năng của một căn shophouse cùng tiềm năng cũng như nguồn khách hàng cực lớn và ổn định sinh sống tại khu căn hộ Cityland. Các shophouse kinh doanh tại tầng trệt khu căn hộ Cityland Park Hills luôn có sẵn lượng khách hàng ổn định từ khu căn hộ bên trên với 968 căn hộ loại 2-3 phòng ngủ và 968 căn nhà phố thuộc nội khu dự án dự kiến lượng cư dân hơn 9.000 người sinh sống ngay tại nội khu dự án. Cộng thêm khách hàng vãng lai đi mua sắm tại trung tâm thương mại trong dự án chính là lợi thế của shophouse Cityland Park Hills Gò Vấp

Với việc quy mô dân số trong nội khu dự án hơn 9.000 người cũng như lượng lớn Khách vãng lai tại khu vực cư dân đông đúc như tại khu Cityland Park Hills đã đảm bảo được sự an toàn cho kế hoach mở rộng, phát triển kinh doanh của Khách Hàng khi thuê hoặc mua tại Shophouse Cityland Park Hills Gò Vấp.

Hiện tại Chủ Đầu Tư Cityland đang Mở Bán và Cho Thuê những căn Shophouse – Trệt kinh doanh ngay khối đế căn hộ Cityland Park Hills với diện tích đa dạng. Shophouse căn hộ Cityland có các loại diện tích từ 45m2 – 53 m2 -59m2 – 67m2 – 75m2 – 83m2 – 90m2 – 110m2- 130m2 – 138m2 – 150m2 – 260m2… với nhiều vị trí view đẹp đối diện hồ bơi, hồ cảnh quan, hoặc mặt tiền nhìn ra đường đặc biệt các vị trí góc 2 mặt tiền cực kỳ hấp dẫn để kinh doanh….

Điểm qua một số đơn vị đã chọn Shophouse Cityland Park Hills Gò Vấp để mở rộng phát triển kinh doanh như: hệ thống siêu thị Vinmart (2 cửa hàng Vinmart+ tại 2 Block P1 và P5). Hệ thống nhà thuốc VinFa cũng thuộc tập đoàn Vingroup, Hệ thống siêu thị Ministop, Trung Tâm LG, Showroom nội thất Ý Colombini, Công Ty Thiết bị vệ sinh….. Để thấy được tiềm năng cực lớn khi thuê hoặc mua shophouse trệt kinh doanh Cityland park hills nhằm mở rộng và phát triển kế hoạch kinh doanh của các Tập đoàn hay công ty lớn

Xêm thêm: https://banchothuecanhocitylandparkhillsgovap.weebly.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Văn phòng cho thuê tại tòa nhà Mekong Office Builduing

CẬP NHẬT THÔNG TIN CHO THUÊ CẲN HỘ dự án Terra Royal MỚI NHẤT - XEM BẢNG GIÁ TỐT NHẤT TEL: 0932709098 (ZALO/VIBER/PHONE)

Cập nhật thông tin căn hộ Terra Royal mới nhất - Xem bảng giá tốt nhất